7 món skincare bình dân bác sĩ dùng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi boonguyen, 1/7/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    7 món skincare bình dân này chắc chắn phải có chất lượng tốt, thì mới được bác sĩ tin dùng.

    >>> Xem thêm: phẫu thuật căng da 3 lớp

    >>> Xem thêm: căng da mặt

    >>> Xem thêm: bs long tham my
    [​IMG]
    1. CeraVe Hydrating Facial Cleanser
    "Tôi không muốn chi quá nhiều tiền cho sữa rửa mặt, bởi sản phẩm sẽ chỉ ở lại trên da trong một thời gian ngắn ngủi, rồi sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước. Bởi vậy, sữa rửa mặt bình dân là lựa chọn tuyệt vời", bác sĩ Joyce Park tại Bắc California cho biết. Và lựa chọn của cô chính là lọ sữa rửa mặt nổi tiếng của nhà CeraVe. Sản phẩm này đủ sức làm sạch da nhưng vẫn rất dịu nhẹ. Đặc biệt, lọ sữa rửa mặt có chứa ceramide và hyaluronic acid để bảo toàn độ ẩm, và củng cố hàng rào bảo vệ da thêm khỏe mạnh.

    Nơi mua: Mint07

    Giá: 395k

    2. Cetaphil Daily Facial Cleanser
    Bác sĩ Sheila Farhang tại Arizona thích bắt đầu quy trình buổi sáng bằng lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ của Cetaphil. "Chúng ta không cần những món quá khắc nghiệt với làn da vào buổi sáng". Lọ sữa rửa mặt của Cetaphil không tạo bọt, không chứa xà phòng hay những chất hóa học "nặng đô" với làn da. Bảng thành phần của sản phẩm rất tối giản, và chứa các loại cồn béo để làm sạch hiệu quả, mà vẫn để lại cho bạn làn da ẩm mềm, dễ chịu. Đây là lọ sữa rửa mặt hoàn hảo cho những nàng da nhạy cảm, và đặc biệt lý tưởng để dùng vào buổi sáng.

    Nơi mua: Watsons

    Giá: 212k

    3. Embryolisse Concentrated Lait Crème
    Bác sĩ Shereene Idriss tại Viện Da liễu Union Square Laser Dermatology, New York lựa chọn lọ kem dưỡng kinh điển của nước Pháp vì kết cấu sản phẩm khá mỏng nhẹ, và có thể tạo một lớp kem lót hoàn hảo cho layout trang điểm. Sản phẩm có chứa những thành phần như bơ hạt mỡ, sáp ong, protein đậu nành, lô hội để cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và xoa dịu cho da thêm khỏe khoắn, căng mịn. Lọ kem dưỡng này thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.

    Nơi mua: Chiaki

    Giá: 245k

    4. Bioderma Sensibio H2O

    Bác sĩ Idriss dành lời khen có cánh cho lọ nước tẩy trang yêu thích của gái Pháp: "Sản phẩm này đủ dịu nhẹ đối với da nhạy cảm, trong khi vẫn đủ hiệu quả trong khoản loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhất". Sau khi dùng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da mềm mại và tươi mới hơn. Về lâu dài, sản phẩm còn góp phần giúp làn da thêm mịn màng, ít bị mụn, vì "em nó" giúp bảo toàn hàng rào bảo vệ da.
    Nơi mua: Coco Shop

    Giá: 384k

    5. L'Oréal Paris 10% Pure Glycolic Acid Serum
    Bác sĩ Idriss cho hay rằng: "Tôi dùng lọ serum này khoảng 2 - 3 lần/tuần bởi glycolic acid không chỉ là một thành phần tẩy da chết dịu nhẹ, mà còn có khả năng làm sáng da". Bên cạnh thành phần glycolic acid, sản phẩm còn chứa chiết xuất lô hội để làm dịu da, giảm thiểu kích ứng. Chăm chỉ dùng lọ serum này, bạn sẽ thấy làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn.

    Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

    Giá: 664k

    6. Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Bác sĩ Elyse Love tại New York chỉ thích dùng những lọ kem dưỡng không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông để tránh được tình trạng mụn. Đây chính là lý do, bác sĩ tin dùng lọ kem dưỡng của Neutrogena. Thành phần nổi trội của lọ kem dưỡng chính là hyaluronic acid giúp cấp nước dồi dào cho làn da, nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ mặt. Đây là sản phẩm sẽ khiến nàng da dầu rất hài lòng.

    Nơi mua: Hasaki

    Giá: 275k

    7. Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly
    Sáp dưỡng Vaseline là món đồ kinh điển, chị em có thể dễ dàng tìm mua ở ngay hiệu thuốc gần nhà, và đây chính là sản phẩm yêu thích của bác sĩ Mona Gohara tại Connecticut: "Tôi kết lại quy trình skincare với sản phẩm này để giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da khỏi những tổn thương, và khóa chặt mọi dưỡng chất ở bên trong".

    Nơi mua: Kosme Box

    Giá: 80k
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này