4 Yếu tố cần lưu ý khi thiết kế shop mỹ phẩm đẹp và sang trọng

Thảo luận trong 'Thi công, Thiết kế, Trang trí' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 26/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Khi kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, bạn sẽ không thể bán chúng trong những cửa hàng nhỏ và thiết kế quá đơn giản. Việc thiết kế shop mỹ phẩm đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn nhắm tới đúng đối tượng cần thiết của cửa hàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm về 4 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế shop mỹ phẩm. Với 4 lưu ý sau, quý khách hàng có thể cải thiện được cửa hàng mỹ phẩm của mình theo hướng tích cực hơn.
    1. Biển hiệu thu hút và tuyền đạt thông tin một cách hoàn hảo
    [​IMG]
    Biển hiệu về cơ bản là bộ mặt đại diện cho phong cách của toàn bộ cửa hàng. Vì vậy màu sắc cần hài hòa với tổng thể màu sắc chung của cửa hàng. Có một sự thật mà không phải ai cũng biết đó là việc dùng biển quảng cáo ít màu sắc và hình ảnh ở các nơi bán mỹ phẩm thì dù cho các sản phẩm của bạn tốt đến đầu cũng khó có ai mua. Phông chữ cần nổi bật, rõ ràng, dễ thấy, dễ nhớ. Hãy nhớ rằng khách hàng thường sẽ không có quá 7 giây để nhìn bảng hiệu của bạn, do đó hãy truyền đạt vừa đủ thông điệp.
    2. Màu sắc thời thượng
    [​IMG]
    Màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ được thể hiện thông qua logo thương hiệu, phụ kiện và trang trí trưng bày tại cửa hàng. Ngay sau khi khách hàng nhìn thấy màu chính, khách hàng sẽ nhận ra màu sắc đặc thù của thương hiệu và liên kết. Màu sắc đóng vai trò cực quan trọng tới việc thu hút người tiêu dùng mục tiêu với từng lứa tuổi cụ thể.
    3. Lựa chọn đơn vị thi công shop mỹ phẩm thật uy tín và nhiều kinh nghiệm
    Đây là khâu vô cùng quan trọng, nhất là với những chủ shop lần đầu tiên kinh doanh. Một công ty chuyên thiết kế và thi công shop nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng phác thảo mặt bằng, thể hiện ý tưởng, xây dựng ý tưởng dữa theo số liệu thực tế của công trình, duyệt thiết kế 3D, thông qua hồ sơ thiết kế và cuối cùng là giai đoạn sản xuất và thi công. Tất cả các giai đoạn then đều đòi hỏi một đơn vị kinh nghiệm, uy tín, đặc biệt là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    4. Tủ trưng bày mỹ phẩm
    [​IMG]
    Lời khuyên cho những shop mỹ phẩm sở hữu mặt bằng kinh doanh nhỏ đó là lựa chọn những chiếc tủ trưng bày được thiết kế đơn giản, giúp tối ưu số lượng sản phẩm có thể được trưng bày.
    Tùy vào mặt hàng chủ lực của cửa hàng cũng như phong cách cửa hàng, các chủ cửa hàng sẽ có thể lựa chọn vật liệu phù hợp để có thể thiết kế tủ kệ trưng bày sản phẩm. Đối với những cửa hàng mỹ phẩm chăm sóc da nguồn gốc từ tự nhiên của thì nên ưu tiên việc sử dụng các loại tủ kệ được làm từ chất liệu gỗ để thể hiện sự tự nhiên.
    Ngược lại, đối với dòng sản phẩm dung để trang điểm make up cũng như dòng mỹ phẩm cao cấp thì việc lựa chọn tủ trưng bày với chất liệu bằng kính hoặc kim loại với sự bóng bẩy sẽ phù hợp để tăng giá trị sản phẩm hơn.
    Nếu khéo léo bạn có thể sử dụng phối hợp các tủ trưng bày cùng nhiều chất liệu khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất trong trưng bày cũng như kinh doanh.
    Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành nội thất, chúng tôi hân hạnh được đưa tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói cửa hàng mỹ phẩm, quý vị có thể tham khảo thêm về thiết kế shop mỹ phẩm bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi qua
    SDT: 0901 806 999
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này