11Bet news: Tuchel lắc đầu, sao PSG khó cập bến Chelsea

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 20/1/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.5 là gì
    Tuchel phát biểu sau trận thua Man City
    Như đã biết, Ben Chilwell dự kiến sẽ bỏ lỡ cả phần còn lại của mùa giải sau khi tiến hành ca phẫu thuật đầu gối. Và trong bối cảnh Marcos Alonso là hậu vệ cánh trái duy nhất còn lại, hiện Chelsea đang gấp rút củng cố lại lực lượng ở khu vực này.
    Được biết, danh sách mục tiêu đội chủ sân Stamford Bridge bao gồm nhiều cái tên đến từ những giải đấu khác nhau, có cả một học trò cũ của HLV Thomas Tuchel là Layvin Kurzawa. Theo tiết lộ từ Goal, Paris Saint-Germain và The Blues đã tổ chức các cuộc thảo luận ban đầu về ngôi sao người Pháp.
    [​IMG]
    Tuchel không muốn tái hợp Kurzawa.

    Dù vậy, thương vụ trên dự kiến sẽ khó có thể được thực hiện, bởi Tuchel không có ý định tái hợp với hậu vệ này. Cũng theo Goal, chiến lược gia người Đức không mặn mà với ý tưởng mang Kurzawa đến với Chelsea. Tất nhiên, sau quãng thời gian làm việc chung ở Paris Saint-Germain, Tuchel chắc chắn đã biết rõ liệu Kurzawa có thể thích nghi và tỏa sáng tại môi trường Premier League hay không."Liverpool sẽ đợi bao lâu nữa để mua Ward-Prowse? Họ cho phép Georginio Wijnaldum ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và đang gặp khó khăn ở khu vực giữa sân. Ward-Prowse sẽ vừa vặn như một chiếc găng tay."
    Cầu thủ 27 tuổi là một tiền vệ năng động, Ward-Prowse đang ở đỉnh cao vào thời điểm hiện tại và có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Ngôi sao của Southampton đã ghi 36 bàn sau 288 lần ra sân tại Premier League cho đến nay trong sự nghiệp.
    Ward-Prowse đã ghi 12 bàn từ những quả đá phạt trực tiếp và tạo ra 41 cơ hội lớn sau những trận đấu đó. Liverpool đã sở hữu hàng tiền vệ chất lượng, nhưng họ thường xuyên được kêu gọi nên bổ sung người.

    Thực tế, ngoài Chelsea thì Kurzawa còn nhận được sự quan tâm đến từ một số đội bóng khác ở Serie A, nhưng đến nay thì PSG vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào. Về phần mình, mục tiêu hàng đầu của Chelsea không ai xa lạ mà chính là Emerson Palmieri. Song, phía Lyon lại không muốn chấm dứt hợp đồng cho mượn của ngôi sao này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này