11Bet news: Kevin Campbell chỉ rõ cầu thủ đang lãng phí thời gian ở Arsenal

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/12/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    0
    Balogun mới chỉ có hai lần ra sân ở Premier League mùa này và cả hai đều đến vào giai đoạn đầu mùa, khi Arsenal gặp vấn đề về lực lượng. Cầu thủ 20 tuổi thậm chí đã đá chính trận mở màn gặp Brentford và sau đó là vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Chelsea - cả hai đều kết thúc trong thất bại.
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.5-1 là gì
    [​IMG]
    Balogun không được sử dụng trong thời gian gần đây.

    Đã có những thông tin cho biết Balogun có thể sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở lại vào tháng tới, và Campbell tin rằng đó là quyết định đáng lẽ phải được đưa ra từ mùa hè.
    Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Tôi đã nói rằng Balogun cần phải học hỏi thêm. Bóng đá ở lứa U23 là quá dễ dàng đối với cậu ấy.
    Trong khi đó, Lakers lại đang có được sự tự tin khi vừa hạ gục Boston Celtics trước đó không lâu. Bộ 3 Lebron James - Anthony Davis - Russell Westbrook cũng đang dần cho thấy sự ăn khớp trong cách phối hợp và nếu tiếp tục duy trì phong độ này, thầy trò HLV Frank Vogel hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sẽ trở lại mạnh mẽ để thách thức các CLB nằm trong nhóm dẫn đầu miền Tây.
    Nhân tiện, chúng ta đã thấy những gì diễn ra trong giai đoạn đầu của mùa giải, đó không phải là lỗi của anh ấy. Cậu ấy sẽ không từ bỏ, vì vậy đó là điều tốt đẹp, để chúng ta xem cậu ấy sẽ làm được gì.

    Balogun di chuyển tốt và chúng tôi biết cậu ấy nhanh nhẹn. Nhưng quan trọng là kinh nghiệm. Làm thế nào để di chuyển trước một hậu vệ Premier League? Nó hoàn toàn khác với những đối thủ ở đội U23.
    Tôi sẽ cho Balogun mượn vào đầu mùa giải. Sau đó, tìm kiếm cơ hội để đưa cậu ấy trở lại vào tháng Giêng nếu cậu ấy làm tốt. Tất cả thời gian ở đội U23 là một sự lãng phí, Balogun đã có bước đột phá ở mùa giải trước, chúng ta đã biết cậu ấy vượt trội ở cấp độ đó."

    Ngôi sao đang lên: Reiss Nelson:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này