1 Loạt CDT lớn đổ vốn vào Căn hộ hướng phía nam thủ đô hà nội

Thảo luận trong 'Địa ốc, Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/12/20.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    khoanh vùng cửa ngõ Đông Nam đã biến đổi thành mảnh đất nền sống động hàng đầu Thành Phố Hà Nội cho những dự án BĐS
    Một “siêu phẩm” BĐS Nhà Đất sẵn sàng công bố ở hướng nam TP.

    khu vực cửa ngõ Đông Nam đã biến đổi thành mảnh đất sôi động hàng đầu TP Hà Nội cho các dự án Bất Động Sản.

    Chưa khi nào hệ thống hạ tầng hướng phía nam thủ đô lại biến đổi với vận tốc nhanh như giờ đây. Những tuyến phố huyết mạch đã và đang được lan rộng ra, “mở lối” cho những chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản Nhà Đất đổ xô vào Quanh Vùng này.
    hạ tầng tạo sức bật cho BĐS
    Chỉ trong khoảng time ngắn, 1 loạt dự án giao thông quan trọng được chính thức được đưa vào và sử dụng, tạo cho diện mạo mới cho đô thị hướng phía nam thủ đô. Sau khoản thời gian lan rộng tuyến phố Tân Mai và Kim Đồng, tuyến đường hướng phía đông khu trung tâm hành chính Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã thông xe cuối năm trước.
    thời điểm cuối năm, cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái hoàn thành xong và khớp nối với tuyến phố sắt đô thành số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.
    không chỉ có thế, TP đã tiến hành khởi công xây dựng lan rộng ra gấp đôi Tam Trinh có chiều dài 3,6 ki lô mét nối Đường Minh Khai với đường vành đai 3.
    TTCP cũng gật đầu để Ủy Ban Nhân Dân Hà Nội triển khai dự án Minh Khai – Cầu Vĩnh Tuy – Đường Yên Duyên dài 1,65 ki lô mét.
    đặc biệt, theo quy hoạch, dự án mở rộng Đường Minh Khai và xây thêm đường trên cao sẽ do 1 tập đoàn tiến hành sẽ góp phần giải quyết ùn tắc và khiến cho hệ thống giao thông vận tải đồng bộ và thông suốt giữa khoanh vùng hướng phía nam với trọng tâm TP và những tỉnh cạnh bên.
    khối hệ thống giao thông vận tải cải tổ đã tạo sức bật và đóng góp phần đẩy cao giá trị Bất Động Sản Nhà Đất. Nhiều Doanh Nghiệp BĐS có ánh nhìn kế hoạch đã đầu tư biến khoanh vùng hướng phía nam thành một Thị Trường Bất Động Sản nhộn nhịp hàng đầu Hà Nội Thủ Đô trong quãng mấy năm vừa mới đây.
    đặc biệt, với lợi thế nằm cận kề trọng tâm TP và kết nối với những tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, khoanh vùng cửa ngõ Đông Nam với tuyến phố huyết mạch Vĩnh Tuy – Minh Khai đã trở thành mảnh đất nền màu mỡ để đầu tư BĐS.
    Do giao thông ngày càng tiện nghi, hệ thống tiện ích Giáo dục đào tạo, mua hàng và vui chơi giải trí ngày càng đa dạng và phong phú, khoanh vùng phía nam biến thành “thỏi nam châm” hút người mua căn hộ.
    Và chính là Tại Sao hầu hết những “ông lớn” Bất Động Sản như Tập đoàn BĐS Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group đều đã hiện diện ở địa chỉ này.
    lộ diện thêm dự án lớn khác

    [​IMG]
    Phối cảnh 1 dự án được công bố cuối năm 2020 - Feliz Homes
    Với hệ thống cơ sở hạ tầng “thay da đổi thịt” mỗi ngày, dễ dàng nắm bắt Nguyên Nhân một trong những Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất lớn vẫn đang đổ bộ vào khu vực này với những chiến lược đầy ước mơ được ấp ủ từ khóa lâu. Sắp tới, dự báo Thị phần sẽ thường xuyên sống động khi chào đón thêm dự án Bất Động Sản lớn khác ở khu vực này.
    những thông tin khởi đầu cho thấy, không chỉ có phong cách xây dựng đẹp mà “siêu” dự án Bất Động Sản Nhà Đất đó còn được phát triển theo phương thức “Vườn chân mây”, vừa mang đến diện mạo mới cho đô thị cửa ngõ Đông Nam, vừa tạo dựng không gian sống riêng tư và phẳng lặng số 1 TP. Hà Nội.
    Đặc biệt quan trọng, đơn vị phát triển dự án là một TĐ có tay nghề tăng trưởng một chuỗi dự án hút khách tại TP Hà Nội và TP.HCM trong thời gian qua, trong số đó, có dự án bán gần hết 1.600 căn hộ trong tầm chưa đầy 1 năm.
    Chính vì như thế, dự án này được hy vọng sẽ tạo sức lôi kéo so với người tiêu dùng đang tìm kiếm không gian sống tiện ích, thời thượng nhưng lại riêng tư, yên tĩnh tương tự như cơ hội đầu tư phát sinh lợi nhuận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này